Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 2 tầng từ công ty KIẾN TRÚC CÔNG với bộ sưu tập mẫu thiết nhà 2 tầng đẹp: Nhà đẹp 2 tầng đã trở thành trào lưu mới khi thiết kế mẫu nhà phố đẹp hiện nay như, các thiết kế luôn đảm bảo tiêu chí đẹp, tối ưu công năng và chuẩn phong thuỷ.

thiet-ke-nha-2-tang-ben-voi-thoi-dai

Thiết kế - thi  công nhà 2 tầng với giá 600 triệu được không?


Cầm trong tay 600 triệu, đa dạng người nghĩ rằng giấc mơ nhà lầu là quá xa vời. Bởi vì thực sự 600 triệu ko buộc phải1 con số đủ và to để xây nhà. Tuy nhiên, giả dụ lựa tìm các loại kiểu dáng đơn giản, cốt yếu sử dụng nguyên nguyên liệu khoa học nhẹ thì điều này là ko hề khó.

Một ngôi nhà 2 tầng với 600 triệu thường sẽ một phòng khách, phòng bếp, 2 tới 3 phòng ngủ và nhà vệ sinh. Tuỳ thuộc vào mong muốn của gia chủ mà ngôi nhà được đầu tư 600 triệu sẽ mang diện tích, số lượng phòng ngủ khác nhau. Dưới đây là 1 số dòng nhà 2 tầng giá 600 triệu mà bạn với thể tham khảo:

Dịch vụ



  • Nội thất văn phòng
  • Thiết kế biệt thự
  • Thiết kế nhà bếp
  • Thiết kế nhà phố
  • Thiết kế phòng khách
  • Thiết kế phòng ngủ
  • Thiết kế quán cafe

  • Mẫu nhà một – nhà ống


    Với 700 triệu bạn hoàn toàn sở hữu thể xây được nhà ống 2 tầng với ngoại hình hiện đạitoàn bộ luôn tiện nghi.

    Mẫu nhà này cực kỳ ưng ý mang các gia đình mang vợ chồng và 2 đứa con. Diện tích 5m x 11m. Tầng trệt bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ nhỏ, một phòng vệ sinh chung. Lầu gồm: 2 phòng ngủ, một phòng thờ, 1 phòng vệ sinh chung.
    Nhìn chung, đây là một chiếc mẫu mã đơn thuần cần tầm giá cũng khá mềm, khoảng 700 – 850 triệu. Nếu thi công ở nông thôn thì kinh chi phí với thể tốt hơn vì nguồn nhân công mang giá thành thấp.

    Mẫu nhà 2 – nhà chữ L


    Đối sở hữu các khu đất sở hữu hình tam giác, hình thang hoặc ko được cân đối, đồng đều thì chiếc nhà chữ L dưới đây sẽ là sự lựa sắm ưa thích nhất.

    Mẫu mẫu mã nhà này mang dung tích 7m x 11m bao gồm 1 trệt, 1 lầu hình chữ L sở hữu 2 ban công hướng ra mặt tiền. Nội thất bên trong nhà bao gồm 1 phòng khách, một phòng bếp, 1 phòng thờ ở tầng trệt. Và 3 phòng ngủ ở lầu 1. Kinh chi phí dự trù cho mẫu bề ngoài này khoảng 700 – 850 triệu.

    Mẫu nhà 3 – nhà mái ngói


    Nếu là người mê say trường phái kiến trúc tân cổ điển thì vững chắc bạn sẽ thích mẫu nhà này. Kết cấu mái nhà được xây dựng theo kết cấu chịu lực được làm bằng các vật liệu bê tông cốt thép mang lớp lợp được liên kết bằng các viên ngói thái.

    Diện tích nhà 6m x 12m kết cấu một trệt 1 lầu. Công năng tầng trệt bao gồm: một phòng khách, một phòng bếp ăn, 1 phòng ngủ, nhà vệ sinh chung. Công năng tầng lầu bao gồm: 2 phòng ngủ, nhà vệ sinh, 1 ban công. Kinh tổn phí xây dựng nằm trong khoảng 700 – 800 triệu.

    Mẫu 4 – nhà vuông


    Nhà vuông cũng là một sự lựa tìm của rộng rãi người. Mẫu nhà này thường cho người ta cảm giác vuông vức, cân đối và tạo được sự hài hoà.

    Diện tích nhà 8m x 8m, bao gồm 1 trệt một lầu với thể ở được 4, 5 người. Tầng trệt bao gồm một phòng khách, một phòng bếp ăn, một phòng thờ, nhà vệ sinh chung. Tầng lầu bao gồm 4 phòng ngủ. Kinh phí thực hiện dự kiến 700 – 850 triệu.

    Dịch vụ xây nhà giá rẻ


    Xây nhà 2 tầng giá 700 triệu không hề khó bắt buộc ko nào? Quan trọng nhất là bạn bắt buộc phải lựa dịch vụ tư vấn, thiết kế, xây nhà phù hợp. Từ ấy thể giúp bạn tùng tiệm được khá rộng rãi chi phí.

    Chúng tôi luôn sẵn sàng tham mưu cho bạn, cung ứng cho bạn các kiến trúc sư, hàng ngũ thợ xây chất lượng, dày dặn kinh nghiệm và thái độ dùng cho ân cần, chu đáo.

    Tham khảo thêm các mẫu thiết kế nhà đẹp dưới đây



    Địa chỉ: 103 Trịnh Lỗi, Đà Nẵng 
    Hotline: 0935.886019 - 0932.997333 
    Mail: ktsnguyenminhtai@gmail.com 
    Website: kientruccong.vn