Thiết kế nhà 1 tầng 2 phòng ngủ mang mức giá chỉ vài trăm triệu đồng là vấn đề được rất rộng rãi người ưa chuộng hiện nay. Ngôi nhà xây một tầng sở hữu thể là nhà cấp 4 hay nhà chữ L thích hợp mang vùng nông thôn, nhà vườn phổ biến hoặc nhà ống ở nơi phố xá đông đúc. 

thiet-ke-nha-1-tang-khong-che-vao-dau

Nhà ống 1 tầng 2 phòng ngủ

Nhà ống là kiểu nhà rất phù hợp mang mẫu mã nhà một tầng mang 2 phòng ngủ đẹp. Đây là lối kiến trúc đang được quan tâm không chỉ ở thị thành mà còn ở các vùng nông thôn với chiều dài logic nhất là 17 – 23m, chiều rộng 4m – 7m tùy vào điều kiện và nhu cầu.

Thiết kế nhà ống một tầng 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, một phòng khách được mẫu mã tương đối rộng rãi, sở hữu sân sau và hồ nước nhỏ tạo tiểu cảnh đẹp vòng vo nhà.

Một bản vẽ mặt bằng nhà ống một tầng 2 phòng ngủ khác sở hữu mẫu mã phòng khách và bếp ăn trong cộng một ko gian. Cổng vào gồm 1 cổng lớn cho xe ô tô và cổng nhỏ được dùng cho người đi bộ. Gara của ngôi nhà được bố thẳng cổng lớnmang thể đựng được 1 dòng ô tô con hoặc là đựng phổ biến xe máy.

Dịch vụ

  • Nội thất văn phòng
  • Thiết kế biệt thự
  • Thiết kế nhà bếp
  • Thiết kế nhà phố
  • Thiết kế phòng khách
  • Thiết kế phòng ngủ
  • Thiết kế quán cafe

  • Nhà vườn 1 tầng 2 phòng ngủ

    thiet-ke-nha-1-tang-khong-che-vao-dau

    Nếu mang dung tích đất rộng rãi, bạn hoàn toàn mang thể xây nhà vườn một tầng 2 phòng ngủ. Mẫu nhà này được kiểm tra không quá cầu kỳ và ưa thích cho gia đình với nhiều thành viên. Thiết kế đơn giản, các phòng sắp xếp hợp lý. Giá thành xây dựng không quá tốn kém.

    Mẫu thiết kế nhà một tầng 2 phòng ngủ dạng nhà vườn mang 2 nhà vệ sinh, 2 phòng ngủ nhỏ đặt cạnh nhau và 1 phòng ngủ lớn. Khu vực bếp, bàn ăn cũng được kiểu dáng ngay cạnh phòng khách tạo sự nhiều cho ko gian sinh hoạt chung.

    Nhà cấp bốn một tầng 2 phòng ngủ

    Đây là kiểu nhà hơi hợp những vùng nông thôn phía bắc sở hữu điểm mạnh là giá rẻ, ngoại hình đơn giản, phòng ốc xếp đặt hợp lý, ưa thích với gia đình với 2-4 thành viên.

    Mẫu ngoại hình nhà 1 tầng 2 phòng ngủ dạng nhà cấp 4 1 phòng khách, 1 phòng tắm to1 phòng tắm nhỏ. 2 phòng ngủ được kiểu dáng cạnh nhau liên tục - 2 phòng nhỏ, 1 phòng lớn. Ở ngay sau phòng ngủ là 1 khoảng sân nhỏ trồng cây xanh hoặc bày cây cảnh tạo cảnh quan xanh mát.

    Thiết kế nhà ống tại đà nẵng là một trong những dịch vụ thiết kế tại KIẾN TRÚC CỘNG. Chúng tôi chuyên thiết kế nhà ống đẹp, nhà ống đẹp 2 tầng, mẫu nhà ống đẹp 3 tầng, mẫu nhà ống 1 tầng đẹp,thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum, thiet ke nha ong 2 tang 5x25, nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ, mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn, nhà ống 2 tầng đơn giản