Kiến Trúc Cộng công ty kiến trúc sư đà nẵng chuyên tư vấn - thiết kế và thi công xây dựng các mẫu nhà ống 1, 2, 3 tầng với mức chi phí thấp nhất tại đà nẵng.  để được các kiến trúc sư tư vấn về các giải pháp thiết kế nhà ống hiện đại 2018.


Xây nhà ống giá rẻ với chi phí 350 triệu để xây 1 ngôi nhà đấymột con số xuất sắc mà chắc rằng ai cũng thể khiến được, nhưng thực tại là vậy ko cao sang hay tiền tỷ gì chủ nhà đã hoàn thành ngôi nhà ống của mình theo phong bí quyết hiện đại sở hữu chi phí 350 triệu.

Nhà gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng ăn, 1 phong vệ sinh, 1 phòng để xe, 1 phòng khách kiểu dáng ánh sáng ngẫu nhiên chan hòa khắp ngôi nhà.

Mẫu ngoại hình nhà một tầng đẹp này cũng được thiết kế thêm gác lửng thể tích 11.7 x 15 m, mặt bằng tầng 1 được ngoại hình sở hữu phòng khách, phòng ăn + bếp chung, 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh trong đó 1 phòng ngự sinh chung và một phòng vệ sinh dùng trong phòng ngủ bố mẹ.

Gara xe cũng được mẫu mã ngay trong nhà ngay cạnh phòng khách. Gác xép được thiết kế mang 1 phòng ngủ nhỏ và 1 phòng thờ.

Khi kiểu dáng nhà 1 tầng sở hữu gác lửng hiện đại, cầu thang luôn được coi là quan trọng. Để nâng cao cường sự lưu thông các luồng khí chúng tôi đã khéo léo sắp xếp một cầu thang khá rộng rãi lên gác xép tại vị trí thông thoáng.

Vì cầu thang là phương tiện “dẫn khí” phải chăng nhất từ tầng này lên tầng kia. Nếu không gian cầu thanh tối và tốt thì các luồng khí chuyển động trong nhà sẽ dễ bị chặn lại, khiến cho cho “khí trệ” ko thoát, tác động tới sức khỏe và ý thức của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh ấy chi tiết mỹ học trong sắp xếp nội thất cầu thang khi đặt một chậu cảnh hay bình hoa tươi gần cầu thang cho kiến trúc thiết kế nhà một tầng đẹp gác xépbuộc phải thiết để giúp gia nâng cao lưu thông khí.

Đối sở hữu 2 phòng ngủ sẽ được kiểu dáng thêm 1 khu vườn nhỏ ở phía góc nhà đẻ đưa gió và ánh sáng thiên nhiên vào, bảo đảm sự thoáng đãng phải thiết. Chiều dài của khu vườn là chiều rộng của 1 phòng ngủ mang cửa mở ra vườn. Phòng ngủ còn lại tuy tiếp xúc với vườn sau ít nhưng được kiểu dáng sát sở hữu sân vườn ở giữa nhà bắt buộc vẫn đảm bảo được ánh sáng và sự thông thoáng nên thiết.


Trên đây là mẫu mã nhà một tầng đẹp xây dựng chỉ 350 triệu đồng, nếu thích bạn hãy liên hệ sở hữu kiến trúc sư uy tín để được tham mưu các thông tin nên thiết.

Thiết kế nhà ống tại đà nẵng là một trong những dịch vụ thiết kế tại KIẾN TRÚC CỘNG. Chúng tôi chuyên thiết kế nhà ống đẹp, nhà ống đẹp 2 tầng, mẫu nhà ống đẹp 3 tầng, mẫu nhà ống 1 tầng đẹp,thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum, thiet ke nha ong 2 tang 5x25, nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ, mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn, nhà ống 2 tầng đơn giản