Nhiều mẫu thiết kế nhà 4 tầng đang đợi bạn tham khảo. Làm sao để có được ngôi nhà 4 tầng ưng ý, thiết kế độc đáo và mang phong cách riêng cho mình. Giới thiệu mẫu thiết kế nhà 4 tầng hiện đại trong thời gian gần đây.

nha-4-tang

Với mức sống ngày càng được cải thiện thì việc xây cho mình một ngôi nhà 4 tầng là điều dễ hiểu và cũng là ước mơ của nhiều gia chủ. Dưới đây là mẫu nhà 4 tầng đẹp và phong cách được chúng tôi sưu tầm vừa qua.


THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 4 TẦNG KIỂU HIỆN ĐẠI ĐẸP

Ngày nay, chúng ta dễ dàng bắt gặp bóng dáng của nhà ống kiểu hiện đại trên các con phố. Sở dĩ cái kiến trúc này nhiều là vì ngoại hình thích hợp sở hữu dung tích hạn chế của lô đất cũng như sự đơn giản, trẻ trung năng động và khỏe khoắn. Với sự sáng tạo, luôn cập nhật các xu thế kiến trúc mới, các KTS SHAC đã hoàn thiện rất rộng rãi công trình nhà ống tiên tiến 4 tầng độc đáo và là tâm điểm của con phố nơi ngôi nhà ngự trị.

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ 4 TẦNG 

Đặc trưng của kiến trúc nhà ống hiện đại là việc đồng nhất trong mẫu mã ngoại thất và nội thất. Điểm đáng lưu tâm trong ngoại hình nội thất là ko gian thoáng mát và rộng rãi bởi nhà phố thường bị bít kín hai bên. Sử dụng lối kiến trúc mở linh hoạt ăn gian dung tích của các phòng, tạo nên những ko gian liên hoàn khoáng đãngtràn trề ánh sáng.

Dịch vụ

  • Nội thất văn phòng
  • Thiết kế biệt thự
  • Thiết kế nhà bếp
  • Thiết kế nhà phố
  • Thiết kế phòng khách
  • Thiết kế phòng ngủ
  • Thiết kế quán cafe
  • Phòng khách

    Phòng khách được ngoại hình sang trọng và êm ấm theo phong cách hiện đại. Bộ sofa trắng tinh tế sở hữu những đường lượn sóng mềm mại cộng với bàn trong nhỏ xinh hẳn sẽ là ấn tượng khó phai đối với những vị khách khi ghé thăm.


    Phòng bếp 

    Phòng bếp – ăn được bề ngoài đơn giản, ngăn nắp nhưng không kém phần nhân tiện nghi và gần gũi. Tủ bếp bám sát vào tường nhà mang chất liệu cao cấp, bàn ăn đẹp đề cập lên một tiếng nói riêng cho phòng bếp của gia đình.

    Phòng ngủ

    Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn sau mỗi ngày làm việc, học tập căng thẳng của mỗi thành viên trong gia đình. Hiểu được điều đó các nhà bề ngoài đã tạo buộc phải các ko gian lý tưởng cho phòng ngủ ưng ý mang thị hiếu cũng như công năng dùng của từng người. Giường ngủ vẫn là trọng điểm của căn phòng mang dạng hình đơn giản, chất liệu cao cấp tăng giá trị cuộc sống. Thiết kế cửa kính lớn trong phòng ngủ sở hữu không gian tự nhiên tới gần hơn thế giới riêng tư của bạn.


    Thiết kế nhà ống tại đà nẵng là một trong những dịch vụ thiết kế tại KIẾN TRÚC CỘNG. Chúng tôi chuyên thiết kế nhà ống đẹp, nhà ống đẹp 2 tầng, mẫu nhà ống đẹp 3 tầng, mẫu nhà ống 1 tầng đẹp,thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum, thiet ke nha ong 2 tang 5x25, nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ, mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn, nhà ống 2 tầng đơn giản